, ,

Xem tuyet voi voi phan mem iSEO sự biến đổi khi con người và thiên nhiên thế chỗ cho nhau

Chúng ta luôn biết đến mối liên hệ giữa thiên nhiên và con người qua các chuỗi mắt xích thức ăn và chuỗi sinh thái trong các cuốn sách sinh học. Thế nhưng, nếu để diễn tả điều này   phan mem seo iSEO   qua ngôn ngữ nghệ thuật, bạn có tưởng tượng được mối liên kết hữu hình này sẽ trở nên thế nào?

 

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Robert và Shana ParkeHarrison đã mang đến series ảnh mô tả mối liên kết này theo ý tưởng "xáo trộn, đảo lộn" như một thử nghiệm hòa hợp trong cơ thể.

 

Luôn có một mối liên hệ giữa con người - thiên nhiên - con người, bởi lẽ người ta thường nói rằng "Con người được sinh ra từ đất Mẹ".

 

 

Và   phan mem seo iSEO   nếu thiên nhiên là một phần máu thịt như con người, khi chúng ta cứa vào, ắt hẳn ngay cả tuyết lạnh hay cành cây đều bị thương...





 

Còn   phan mem seo iSEO   nếu thiên nhiên "hồi sinh" trong con người, vậy thì mỗi cánh tay đều mọc ra những mầm sống mới của cỏ cây chứ?






 

Thế   phan mem seo iSEO   nhưng, chúng ta cần biết một hiện thực: Đó là sự hiện hữu của thiên nhiên cùng con người là điều không thể hoán đổi. Chúng ta dựa vào thiên nhiên, và   phan mem seo iSEO   số phận thiên nhiên được quyết định một phần bởi chính chúng ta.

 






 

(Nguồn   phan mem seo iSEO   tham khảo: parkeharrison/Ignant)