Hóa thân thành Nữ vương trong Game of Thrones để mạnh mẽ hơn

Nguồn:






Nữ vương Daenerys Targaryen do nữ diễn viên Emilia Clarke thủ vai trong serie phim "Games of Thrones" (Trò chơi Vương quyền) được coi là một trong những phụ nữ được khao khát nhất trên truyền hình. Một cô gái trẻ người Anh tên là Lucy Hinsley đã làm thỏa mãn con mắt của những người hâm mộ khi hóa thân thành Daenerys ngay giữa đời thực.





Lucy Hinsley đã nhận được rất nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia kể từ khi nổi tiếng nhưng cô buộc phải từ chối do không có nhiều thời gian.



Lucy, 22 tuổi, sinh viên chuyên ngành thiết kế sống tại thị trấn Brighton, Anh đã chi ra khoản tiền 2.750 bảng Anh (tương đương 98 triệu đồng) để thay đổi ngoại hình từ đầu tóc, trang phục sao cho giống như thần tượng màn ảnh nhỏ của mình nhất.




Cô sinh viên đều tự tay kiếm nguyên liệu và may trang phục.



Cô có tổng cộng 6 bộ trang phục tự may dựa trên nguyên mẫu mà nhân vật nữ vương dũng cảm Daenerys mặc trong phim. Không chỉ phải bỏ ra khoản tiền 1.250 bảng Anh (khoảng 44,5 triệu đồng) cho toàn bộ chi phí trang phục, Lucy còn phải mất ròng rã hàng tháng trời để lựa chọn nguyên liệu cũng như dựng lên thành mẫu.






Có thể thấy Lucy (phải) là một bản sao đời thực khá hoàn hảo của Daenerys Targaryen - nữ diễn viên Emilia Clarke (trái) đóng.



Ngoài ra, để duy trì vẻ đẹp ngoại hình, Lucy đã chi khoảng 900 bảng Anh (khoảng 32 triệu đồng) cho những khoản làm đẹp như trang điểm, nhuộm tóc trắng, nối tóc... Mái tóc của cô trở nên thưa thớt và rụng dần do tác hại của việc nhuộm thường xuyên. Mặc dù nhận được lời khuyên nên quay trở lại màu tóc nguyên bản nhưng Lucy cho biết, cô vẫn yêu thích màu tóc của Daenerys. Cho dù phải trả giá, cô cũng chấp nhận.




Lucy nhuộm tóc trắng liên tục từ tháng 5/2012 cho đến hiện tại.




Cô trang điểm theo phong cách nhạt và dịu dàng của nhân vật Daenerys.



Tâm sự về sở thích hóa trang của mình, Lucy cho biết, từ khi còn bé, cô đã trở thành nạn nhân của những trò bắt nạt, trêu chọc của bạn bè. Vì vậy, sau khi xem phim, cô đã được tiếp thêm sức mạnh bởi sự dũng cảm của nữ tộc trưởng Daenerys. Cũng nhờ sở thích này mà Lucy đã thay đổi thành một con người khác, tự tin và mạnh mẽ hơn.





Cô bắt đầu trở thành fan trung thành của Game of Thrones kể từ khi phần 1 của bộ phim được phát sóng vào tháng 4/2011.


Link: http://kenh14.Vn/la/hoa-than-thanh-nu-vuong-trong-game-of-thrones-de-manh-me-hon-2014061305217336.Chn