Clip mối tình buồn của chàng trai bị bệnh hiểm nghèo

Nguồn:






Đó là câu chuyện được tái hiện qua MV Để dành nước mắt, một sáng tác của Hamlet Trương dưới phần dàn dựng của nhóm Eleven Tv.



Video MV 'Để dành nước mắt'



Nếu như trong sản phẩm trước, nhóm bạn trẻ gồm ba diễn viên chính: Duy Khánh, Văn Dương, Như Thùy khiến người xem bất ngờ vì mối tình tay ba đồng giới thì trong Để dành nước mắt, bộ ba bạn trẻ này mang đến câu chuyện cảm động với những tình tiết giả tưởng đáng suy ngẫm.







Tình yêu giúp chàng trai nhận ra phải mạnh mẽ vượt qua bệnh tật và sống thật kiên cường.

Chuyện kể về mối tình đẹp của đôi bạn trẻ từ khi họ là học sinh cấp 3. Lên đại học, chàng trai phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo. Trong những phút yếu lòng anh đã mơ hồ nghĩ đến cái chết, nhưng trước khi giã từ cuộc đời, anh quyết định phải nói lời chia tay. Chính giây phút giằng xé giữa tình yêu và sự giải thoát, một giấc mơ đã đến.


Anh thấy cái chết đau đớn của chính mình, những giọt nước mắt đau khổ của người yêu, sự ân hận của anh trai... Bi kịch tương lai giúp anh thức tỉnh ở hiện tại, khao khát sống và sống thật mạnh mẽ vì những người thân yêu.







Chàng trai đã mơ hồ nghĩ về cái chết trong phút yếu lòng.

Clip có nhiều cảnh quay đẹp, diễn viên nhập vai. Để dành nước mắt truyền tải được thông điệp ý nghĩa: "Đừng bao giờ nghĩ đến cái chết vì cuộc sống của bạn là niềm hạnh phúc của ai đó!".



Link: http://news.Zing.Vn/clip-moi-tinh-buon-cua-chang-trai-bi-benh-hiem-ngheo-post425822.Html