11 bộ cánh "trần trụi" nhất trên thảm đỏ của Sao

Lịch sử của những bộ đầm khoe cơ thể được bắt nguồn từ thập niên 90 khi nữ ca sĩ Rose McGowan xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải MTV 1998 với một chiếc váy trần lưng xuyên thấu khoe toàn bộ da thịt trên cơ thể.

Nữ rapper Lil' Kim là người tiếp theo chiếm lĩnh thảm đỏ lễ trao giải VMAs 1999 khi diện bộ jumpsuit màu tim vai trần để lộ nguyên vòng 1 chỉ sử dụng miến dán ngực.

Sau đó, nữ ca sĩ Jennifer Lopez khiến cả thế giới sửng sốt khi cô táo bạo xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2001 trong bộ đầm Versace màu xanh phơi bày vòng 1 và đường cong lấp ló dưới chất liệu trong suốt.

Từ những ý muốn 'phát súng' của thập niên 90, trang phục khoe thân trần trụi ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thảm đỏ các sự kiện giải trí. Trong buổi lễ ra mắt bộ phim Thor: The Dark World, nữ diễn viên Jaimie Alexander khiến đám đông xôn xao bởi chiếc váy xuyên thấu khoe thân khá hiểm hóc.

Tại lễ ra mắt bộ phim Người sắt 3 tại Los Angeles, mọi con mắt đều đổ dồn về nữ diễn viên Gwyneth Paltrow trong bộ đầm xuyên thấu khoe hông của Antonio Berardi.

Iggy Azalea tại thảm đỏ MTV Châu Âu 2013 khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh xoạc chân của Angelina Jolie tại lễ trao giải Oscars 2012. Tuy nhiên, bộ cánh của nữ rapper người Mỹ lại tạo tợn hơn rất nhiều.

Siêu mẫu Anne V diện chiếc váy xẻ hiểm hóc, kích thích trí tò mò của những người xung quanh tại lễ trao giải Grammy 2012.

Kim Kardashien phơi bày vòng 1 trong bộ thiết kế xẻ sâu ngực được người bạn thân, là giám đốc sáng tạo của Givenchy, Riccardo Tisci thiết kế riêng cho cô.

Ngôi sao nhạc pop, Miley Cyrus trên thảm đỏ MTV Châu Âu 2013 với bộ trang phục khoe lưng trần táo bạo.

Toni Braxton khiến đám đông há hốc mồm khi cô sải bước trên thảm đỏ Grammy 2001 trông bộ đầm xẻ mát mẻ chưa từng thấy.

Chiếc váy trần trụi gây xôn xao gần đây nhất thuộc về Rihanna tại lễ trao giả CFDAs 2014.

Nguồn: hn.Eva.Vn

Link: http://hn.Eva.Vn/thoi-trang/11-bo-canh-tran-trui-nhat-tren-tham-do-cua-sao-c36a183528.Html