Đạo diễn ‘Step Up’ làm tiếp phần 2 phim bom tấn ảo thuật

Nguồn:






Với doanh thu toàn cầu đạt trên mức 350 triệu USD, Now You See Me được coi là một thành công đối với hãng Lionsgate trong mùa hè 2013. Tất nhiên, hãng phim không thể bỏ qua cơ hội thực hiện tiếp phần hai của tác phẩm liên quan đến đề tài ảo thuật này cùng với dàn sao cũ bao gồm Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson và Isla Fisher.







Đạo diễn Jon M. Chu (phải) trên phim trường của G.I. Joe: Retaliation, tác phẩm hành động ăn khách hồi năm 2013.

Theo thông tin từ tờ Variety, đạo diễn John M. Chu, người từng hiện Step Up 2: The Streets, Step Up 3DG.I. Joe: Retaliation, sắp sửa đặt bút ký hợp đồng thay thế Louis Leterrier trên chiếc ghế đạo diễn của Now You See Me 2. Đây là một tin tức có phần bất ngờ bởi Chu vẫn còn đang thực hiện Jem and the Holograms và đạo diễn người Mỹ gốc Hoa được đồn đại với rất nhiều dự án phim bom tấn trong suốt thời gian qua, điển hình là Star Trek 3G.I. Joe 3. Bên cạnh đó, việc đạo diễn Louis Leterrier không thực hiện Now You See Me 2 sau phần đầu tiên khá thành công về mặt doanh thu cũng có thể xuất phát từ việc xung đột lịch làm việc với dự án Grimsby có sự góp mặt của Sacha Baron Cohen.







Hiện chỉ còn nam diễn viên Dave Franco (ngoài cùng bên phải) trong nhóm Tứ Kỵ là vẫn chưa xác nhận xem có trở lại trong Now You See Me 2 hay không.

Now You See Me 2 là một dự án phim trọng điểm của Lionsgate trong năm sau. Hãng buộc phải đề ra một kế hoạch quay phim thật chính xác để có thể giữ chân Mark Ruffalo hay Jesse Eisenberg, những người đang bận bịu với các dự án siêu anh hùng của Marvel Studios và Warner Bros. Trong số các diễn viên chính từng tham gia phần một, hiện chỉ còn Dave Franco vẫn chưa xác nhận là có trở lại trong tập phim mới hay không.



Link: http://news.Zing.Vn/dao-dien-step-up-lam-tiep-phan-2-phim-bom-tan-ao-thuat-post425850.Html