Loạt ảnh thảm họa khoe hàng họ của trai, gái chụp sen

Nguồn:





Không chỉ có những bạn trẻ xì-tin thích tạo dáng gợi cảm, e ấp bên hoa sen mà dân công sở, những cô bụng bầu cũng thích tham gia chụp ảnh theo phong cách này. Ảnh hai cô gái bụng bầu chụp ảnh ở ao sen Hồ Tây đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây.


Đạt đến mức "thảm họa" nhưng cũng gây cười vô đối là siêu phẩm tạo dáng yểu điệu tại hồ sen của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jimmii Khánh. Loạt ảnh của anh chàng mặt siêu hài này làm mưa làm gió trên các trang mạng và được lan truyền với ẩn ý châm biếm các cô nàng đua nhau chạy theo phong trào áo yếm.


"Mr. Xăm trổ" mặc áo yếm nâu cũng là một cũng là siêu thảm họa trong mùa sen Hồ Tây nở rộ. Anh chàng quái tính này đang được cư dân mạng truy lùng vì quá tò mò về ý tưởng không đụng hàng.


Không chịu thua kém nữ nhi, chàng trai bặm trợn này cũng chèo thuyền ra giữa ao sen, ôm hoa sen tạo dáng e ấp.


Các chàng trai dường như "ghen tị" với các cô gái được vô tư thả dáng ở hồ sen, nên cố học theo bằng được bất chấp ảnh thành phẩm đều là những thảm họa hài hước.


Bên cạnh những tấm hình thảm họa thì việc các cô gái trẻ lợi dụng concept áo yếm, hoa sen để khoe hàng, khêu gợi cũng là một câu chuyện gây nhiều nhức nhối.


Ranh giới giữa nghệ thuật và sự phản cảm trong những bức ảnh tạo dáng ở hồ sen thực sự rất nhỏ. Vì ham thích khoe vẻ đẹp của bản thân mà không ít cô gái sẵn sàng "thả rông", diện đồ trong suốt làm mẫu chụp ảnh.


Vì áo yếm nhỏ, chỉ che được phần trước cơ thể và để lộ gần như toàn bộ tấm lưng con gái nên khi chụp ảnh với trang phục này, thường các cô gái trẻ rất ngại mặc nội y rườm ra và lộ liễu.


Nhưng chính sự thoáng đãng thái quá, đôi khi bị lợi dụng để khoe hàng đã làm mất đi tính nghệ thuật vốn có trong những bức ảnh áo yếm, hoa sen truyền thống. Trên nhiều diễn đàn mạng, diễn đàn nhiếp ảnh, rất nhiều thành viên đã lên tiếng chê bai những tấm ảnh táo bạo quá mức.


Link: http://kienthuc.Net.Vn/cong-dong-tre/loat-anh-tham-hoa-khoe-hang-ho-cua-trai-gai-chup-sen-352015.Html