Siêu mẫu Hoàng yến là đại diện của mỹ phẩm Mira.

Nguồn:






Được giới chuyên môn đánh giá là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với kỹ thuật catwalk điêu luyện và phong cách của người mẫu đẳng cấp quốc tế, nhiều người cho rằng rất khó để tiếp cận siêu mẫu Hoàng Yến vì vẻ ngoài lạnh lùng của cô.


Nhận định đó thật sai lầm, bên trong “vẻ kiêu hãnh” là một cô gái đầy nhiệt huyết với những bí kíp giữ gìn nhan sắc, trang điểm “siêu nhanh, cực đẹp”, đơn giản mà hiệu quả.


Cùng trò chuyện nhanh với Hoàng yến nhé.


Bận rộn với lịch diễn dày đặc, Yến có dành thời gian để chăm sóc da?


Hoàng Yến: Bởi vì tính chất công việc của một người mẫu, da và tóc Yến thường tiếp xúc nhiều với các loại mỹ phẩm và hóa chất. Vì vậy Yến bắt buộc mình phải luôn tẩy trang, rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ.


Những ngày không phải đi diễn, Yến chỉ trang điểm thật nhẹ nhàng để da được “dễ thở”. Ngoài việc rửa mặt và thoa dưỡng ẩm mỗi ngày, Yến luôn thoa kem chống nắng khi ra khỏi nhà.


Nghe qua Yến rất quan tâm đến việc chăm sóc làn da của mình, vậy còn trang điểm thì sao?


Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Yến luôn trang điểm để thể hiện sự nghiêm túc của mình đồng thời gìn giữ hình ảnh của một siêu mẫu.



Cặp đôi Mascara và bút kẻ mắt TRUE LASTING không lem không trôi.


Yến chuộng dòng sản phẩm “không lem, không trôi” đặc biệt là mascara, bút kẻ mắt và son môi của Mira. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều, dòng mỹ phẩm “không lem, không trôi” giúp Yến an tâm và tự tin. Yến cũng quan tâm đến nguồn gốc của mỹ phẩm mà mình sử dụng để bảo đảm làn da luôn được bảo vệ.


Trong các bước trang điểm, Yến chú trọng bước nào nhất?


Theo Yến, làn da khỏe là điểm cộng của bạn gái. Yến chú trọng trang điểm mắt và môi vì Yến nghĩ đôi mắt sắc và màu son nổi bật sẽ tạo ấn tượng rất đặc biệt.



Mỹ phẩm nào luôn bên cạnh Yến trong mọi hoàn cảnh?


Yến thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng, vì vậy Yến luôn mang theo Son môi Mira Hydro Shine, kẻ mắt nước và mascara True Lasting để sử dụng.



Dòng sản phẩmMIRA không lem không trôi suốt cả ngày.


Đây là dòng sản phẩm đặc biệt “không lem không trôi” phù hợp với thời tiết và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.


Yến chọn phong cách trang điểm nào để luôn tự tin trong những ngày thời tiết đỏng đảnh mùa hè?


Yến chọn phong cách trang điểm “siêu đơn giản, cực nhanh” và thường chỉ mất khoảng 10 phút để có thể tự tin ra khỏi nhà.


Trang điểm “siêu đơn giản, cực nhanh”?


Như bạn thấy phong cách của Yến đơn giản nhưng sắc sảo và ấn tượng. Sau khi hoàn tất lớp nền, Yến luôn dành khoảng 5 phút để chăm sóc cho đôi mắt bằng cách kẻ viền mí mắt và chuốt mascara cho mi thật cong, dài. Sau đó Yến tô son môi, Yến đang chuộng màu đỏ và hồng mận.



Phong cách trang điểm tự nhiên “siêu đơn giản, cực nhanh” của Hoàng Yến


Thế còn những buổi tiệc hoặc event thì sao? Bạn có thay đổi phong cách của mình không?


Khi vào những buổi tiệc hay event, Yến thường make up chăm chút và kỹ lương hơn để tạo được 1 vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, trong quá trình make up, vẫn chú ý làm sao để giữ được vẻ tự nhiên và gần gũi với công chúng.



Hoàng Yến có những đột phá và kế hoạch mới trong năm 2014?


Ngoài việc tiếp tục nghiệp catwalk, Yến rất bất ngờ khi được trở thành đại diện thương hiệu mỹ phẩm Mira. Việc trở thành đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nhắc nhở Yến phải gìn giữ hình ảnh của mình cẩn thận.



Gương mặt đại diện mỹ phẩm Mira 2014


Bên cạnh đó Yến đang ấp ủ nhiều dự án cho công ty đào tạo người mẫu Yes Model. Yến mong là mình sẽ làm tốt những kế hoạch đã đặt ra trong năm nay.


Cảm ơn Hoàng Yến!



Nhiều quà tặng hấp dẫn (Mua mascara tặng bấm mi) khi mua hàng trực tuyến tại www.Banmypham.Vn . Số lượng quà tặng có hạn.


Facebook: https://www.Facebook.Com/banmyphamonline


Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA


Showroom: 178B Lý Thường Kiệt P8 Q.TB TPHCM


Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111


Website: www.Miracosmetics.Vn / www.Banmypham.Vn


Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.



Link: http://www21.24h.Com.Vn/lam-dep/sieu-mau-hoang-yen-la-dai-dien-cua-my-pham-mira-c145a636682.Html