, ,

Code of Culture 2013: Teen bắt sâu bằng miệng

Như đã giới thiệu lần trước, Code of Culture là một chương trình được tổ chức bởi CLB GHA của trường Ams với mong muốn giúp teen hiểu biết hơn về thủ đô Hà Nội. Năm nay, với tên gọi Ngũ Hành, chương trình đã diễn ra rất thành công và nhận được những phản hồi tích cực.

Cuộc đua được diễn ra trong 4 ngày từ 28/6 đến 1/7 trong đó có một ngày loại và 3 ngày chơi chính thức. Với nhiệm vụ là giải đố và thực hiện thử thách khắp Hà Nội, teen đã được trải nghiệm những tình huống không thể nào quên. Về độ “độc” thì phải kể đến trò ăn chuối đầy nghệ thuật hay trò đập bóng bằng mông, bắt sâu,... Bên cạnh đó người chơi cũng phải vắt óc nghĩ lời giải cho những câu đố tưởng như đơn giản nhưng thực chất lại khó nhằn.

Mặc dù cuộc tìm kiếm mật mã không hề dễ dàng nhưng các bạn teen đều tham gia chơi rất nhiệt tình và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về hai bạn Trần Lê Ngọc Cường và Trần Tuấn Nam với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

 Trò chơi bắt sâu có một không hai 

  

 Đập bóng bằng mông – Một trong những trò gây cười nhất chương trình 

  

 Một trò lạ nữa của chương trình 

  

 Teen thích thú khi được học cách đan rổ 

  

 Và tự hào khi chứng kiến thành quả của mình 

  

 Một phần thử thách về sức lực người chơi 

  

 Sự kiên nhẫn và tỉ mỉ cũng rất cần thiết để hoàn thành thử thách. 

  

 Vui sướng khi giải được mật mã 

  

 Tất cả đều di chuyển bằng phương tiện “xanh” – xe đạp. 

Có thể thấy, Code of Culture đã mang đến một sân chơi đầy mới lạ cho teen, giúp người chơi kết hợp được các kĩ năng cần thiết cũng như có thêm những hiểu biết nhất định về thủ đô của chúng ta. Những bạn nào chưa kịp tham gia chương trình năm nay cũng đừng quá buồn bởi vì Code of Culture được tổ chức thường niên và luôn luôn chào đón sự tham gia của các bạn.

 Hẹn gặp các bạn ở Code of Culture 2014 nhé! 

 Nikki