Ảnh hài hước Giọng Hát Việt 2012

Chỉ một câu status ngắn gọn của Uyên Linh ngay sau đêm thi Giọng Hát Việt (The voice VietNam) tuần 3: "Mình không đi thi mà nhiều người nhắn tin chia vui quá" đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Gần 600 người đã ấn nút like câu status của Uyên Linh chỉ sau 30 phút cô "treo" câu nói đầy ẩn ý này.

Ảnh hài hước Giọng hát Việt



Cũng trong phần thi của Robbey, HLV Thu Minh cũng đã nói một câu nghe có vẻ không liên quan nhưng lại chất lượng nhất trong số các phần nhận xét: "Cảm ơn em, nhờ em mà chúng tôi đoàn kết hơn."

Phần thi của thí sinh Diễm My khiến các HLV "thăng hoa"

Mặc dù không nhận được sự lựa chọn tuyệt đối của cả 4 vị HLV nhưng con số 3 cũng đã đủ chứng tỏ mức độ "hot" của thí sinh Diễm My và lần này, cả Mr. Đàm, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều quyết tâm giành giọng ca tuyệt vời này về đội của mình.

"Thu Minh: Mệt mỏi khi cứ phải tranh giành thế này

Mr. Đàm: Mệt mỏi thì đừng bấm nữa! 

Thu Minh: Nhưng không bấm thì tôi sẽ hối hận cả đời"

Đó là màn đối đáp đầu tiên của Thu Minh - Mr. Đàm, mở màn cho một cuộc đua tranh không khoan nhượng để giành cho được thí sinh Diễm My về đội của mình.

Ảnh hài hước Giọng hát Việt

Trong khi Mr. Đàm chiêu dụ thí sinh bằng cách phân tích: "Em cần phải học hỏi thêm nhiều thể loại khác chứ không thể chỉ hát một dòng nhạc Âu Mỹ thôi được", ai cũng hiểu là vị HLV này đang cố tình tách những ưu thế đương nhiên Thu Minh có được trước cô gái có giọng hát khỏe khoắn Diễm My.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất lại chính là ở lời khuyên bảo của Hồ Ngọc Hà. Khi cô nói với thí sinh rằng: "Không nhất thiết phải chọn HLV giỏi dòng nhạc của em", Mr. Đàm đã không giấu được sự phấn khích liền chạy lại hôn tay vị HLV nữ xinh đẹp này thay một lời cảm ơn.

Tất nhiên, Thu Minh chẳng vui vẻ gì khi Hà Hồ đột nhiên quay sang ủng hộ Mr. Đàm. Thu Minh đã "chốt" lại bằng một câu nói đầy hờn dỗi: "Em à, chị nhớ là chị rất nice với em nha!"

Ảnh hài hước Giọng hát Việt

Giây phút quyết định quan trọng nhất thuộc về sự lựa chọn của Diễm My. Phút cuối, Mr. Đàm vẫn cố tận dụng cơ hội bằng cách tháo cả 2 chiếc nhẫn lấp lánh kim cương để bày tỏ sự "nhiệt tình".

Ảnh hài hước Giọng hát Việt






Tất nhiên, Diễm My đã không thể cưỡng được sự "cám dỗ ngọt ngào" của Mr. Đàm và nam ca sỹ "Số phận" đã có thêm một giọng ca mạnh.

Thí sinh Dương Trần Nghĩa và lời chia sẻ của người-không-sáng-đèn

Phần thi của thí sinh cuối cùng trong đêm thứ 3 cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người xem. Từ giọng ca đẹp cho đến cách thể hiện bài hát ngọt ngào, tình cảm của Trần Nghĩa đều xứng đáng nhận được ánh đèn sáng của 3 vị HLV Thu Minh, Trần Lập, Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, có một câu nói cũng đáng nhớ không kém phần biểu diễn của thí sinh Trần Nghĩa, đó là lời khuyên của vị HLV không-sáng-đèn, Mr.Đàm. Sau khi Trần Lập, Hà Hồ tranh giành, Thu Minh chen ngang cố tình loại bớt đối thủ thì Mr. Đàm từ một góc chợt cất tiếng: "Ngồi đây, anh phân tích đuợc hết thủ đoạn của mấy người này!"

Ảnh hài hước Giọng hát Việt

Và, người "thủ đoạn" quả thật đã là người chiến thắng, Thu Minh giành được Trần Nghĩa về đội mình.





Thiết kế web SEO | Dịch vụ SEO