"Búp bê Việt" Lilly Luta khoe eo thon...trên sân bóng

Nguồn:





Trận đấu đầu tiên của World Cup đã được diễn ra vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) tại Brazil đã thu hút sự theo dõi của khán giả trên khắp thế giới, hòa theo không khí sôi động của môn thể thao vua này, hot girl Lilly Luta với khả năng biến hóa linh hoạt như "tắc kè hoa" cũng đã khoác lên mình với hình nữ cầu thủ xinh đẹp trên sân bóng. Tuy kín đáo chỉ khoe vòng eo thon nhưng "búp bê Việt" làm mọi người thấy thích thú bởi sự nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu của mình.


Hiện tại dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Lilly Luta cho biết cô nàng đang chăm chỉ học diễn xuất để chuẩn bị cho một vai diễn mới ở bộ phim truyền hình sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 7 này.



Không như nhiều hot girl khác thích hở hang, Lilly Luta luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và kín đáo khiến cô nàng luôn là một "búp bê Việt" trong mắt mọi người.



Hòa vào không khí sôi động của World Cup 2014, Lilly Luta đã hóa thân thành nữ cầu thủ nhí nhảnh trên sân bóng.






Vòng eo thon của "búp bê Việt" khiến nhiều người phải "lác mắt" ngắm nhìn.



Ở độ tuổi ngoài 20 nhưng lúc nào Lilly cũng nhí nhảnh và còn rất "xì-tin"



Nói về lý do không thường xuyên xuất hiện thời gian gần đây, Lilly cho biết cô đang học diễn xuất để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình sẽ được bấm máy vào tháng 7 này.



Thành công ở bộ phim điện ảnh "Biết chết liền" và phim truyền hình "Socola hay hoa hồng" đều nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khán giả càng làm "búp bê Việt" quyết tâm sẽ xóa bỏ cái mác "hot girl" mà thay vào đó là diễn viên Lilly Luta



Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Mr.T


Minh Di


Link: http://www.Yeah1.Com/lifestyle/bup-be-viet-lilly-luta-khoe-eo-thontren-san-bong-31086.Html