Ngôi sao của ‘Glee’ phủ nhận việc bạn trai là trai bao

Nguồn:






Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên kiêm ca sĩ tài năng cho biết Lea Michele khẳng định rằng Matthew Paetz là… người đào tạo trai bao chứ bản thân anh không phải trai bao. Tuy nhiên, khó có thể lý giải tại sao hình ảnh của Paetz lại xuất hiện trên trang web Cowboys4Angels dưới biệt danh Christian. Theo thông tin được đăng tải trên trang này, thậm chí Christian còn rất được ưa thích!







Lea Michele và Matthew Paetz được cho là bắt đầu cặp với nhau kể từ sau khi cùng nhau thực hiện MV On My Way.
Trong thời gian qua, Lea Michele được cho là đã bí mật hẹn hò với Matthew Paetz. Theo trang TMZ, Paetz đã thú nhận với ngôi sao của Glee là anh chỉ gặp gỡ những khách hàng nữ vài lần vì “mục đích nghiên cứu”. Về cơ bản, công việc của anh vẫn là người đào tạo!

Lần đầu gặp gỡ khi thực hiện video clip On My Way hồi tháng trước, Lea Michele và Matthew Paetz dường như “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên”. Hiện thông tin về Matthew Paetz trên website Cowboys4Angels đã được gỡ bỏ. Trước đó, anh được giới thiệu là một chuyên gia mát xa trị liệu và tư vấn về đời sống và tình cảm. Một nguồn tin khác tiết lộ anh đã “thôi việc” kể từ khi cặp kè với Lea Michele.







Lea Michele bức xúc rằng bạn trai cô chỉ là... Người đào tạo trai bao chứ không phải là trai bao.

Hồi tháng 1, khi trả lời phỏng vấn tờ Teen Vogue, Lea Michele tâm sự rằng cô vẫn chưa sẵn sàng cho một tình yêu mới. Matthew Paetz chính là người đầu tiên được báo chí đưa tin hẹn hò với ngôi sao kể từ sau khi bạn trai cũ của cô, Cory Monteith, qua đời hồi tháng 7/2013.



Video Video clip 'On My Way' của Lea Michele "On My Way" là đĩa đơn thứ hai được trích từ album "Louder" của Lea Michele, nữ ca sĩ thành danh sau loạt phim truyền hình "Glee".




Link: http://news.Zing.Vn/ngoi-sao-cua-glee-phu-nhan-viec-ban-trai-la-trai-bao-post425947.Html