Dàn diễn viên trong mơ của Bên nhau trọn đời phiên bản Việt

Nguồn:




Ở Việt Nam, Bên nhau trọn đời là một trong những tiểu thuyết ngôn tình được yêu thích nhất. Câu chuyện tình thơ mộng nhưng cũng đầy trắc trở, ngăn cách của luật sư Hà Dĩ Thâm với nữ phóng viên Triệu Mặc Sênh đã khiến nhiều trái tim rung động.




Ngay khi thông tin ê-kíp sản xuất ở Trung Quốc chọn được dàn diễn viên chính, cộng đồng "mọt phim" Việt, đặc biệt là các fan tiểu thuyết ngôn tình, đã được một phen nghiêng ngả. Nhiều bạn trẻ bắt đầu bàn bạc đến một ý tưởng tuyệt vời: Việt Nam cũng mua bản quyền để đưa Bên nhau trọn đời lên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, việc chọn ai vào các vai chính trong phim trở thành cuộc bàn tán bất tận giữa các fan ruột của Cố Mạn. Nam diễn viên nào sẽ thể hiện được thần thái lạnh lùng nhưng trái tim ấm nóng của Hà Dĩ Thâm - một nhân vật luôn vững vàng ở ngôi vị nam chính ngôn tình số 1 trong lòng độc giả? Còn mỹ nữ nào sẽ đủ sức hóa thân thành Triệu Mặc Sênh ? Sau đây là những diễn viên được nhiều người đồng tình nhất:



Hà Dĩ Thâm do Hồng Đăng thể hiện

Không thể phủ nhận sức hút từ nam diễn viên sinh năm 1984 này. Hiện nay dù đã lập gia đình và có 2 con nhưng Hồng Đăng vẫn là hot boy của màn ảnh nhỏ phía Bắc, đặc biệt là sau bộ phim Cầu vồng tình yêu . Vào thời điểm hiện nay, khán giả có thể thấy tần suất góp mặt dày đặc trên màn ảnh nhỏ của diễn viên điển trai này. Đó là chưa kể đến việc anh đang có trong tay hàng loạt các dự án sắp phát sóng.

Hồng Đăng từng thể hiện vai Khánh, chàng bác sĩ đào hoa nhưng chung tình và đầy lòng bao dung trong Chỉ Có Thể Là Yêu. Trước đó, vai Minh Khang với tình yêu vượt qua mọi rào cản của anh cũng đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Vì vậy, nhiều người đồng tình với việc Hồng Đăng đủ sức thể hiện nhân vật Hà Dĩ Thâm, chàng luật sư chung tình “nhất quả đất”: chờ người yêu đằng đẵng 7 năm trời dù không biết bao giờ sẽ gặp lại.



"Giờ đây, cuối cùng tôi đã biết yêu, tiếc rằng em đã rời xa, đã mất hút trong biển người mênh mông"



"Thực ra chờ đợi và thời gian chẳng có gì liên quan đến nhau, đó là một thói quen, nó tự nảy sinh, còn anh không thể cưỡng lại. Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đến bao giờ".



"Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ".



"Bình thản bởi vì đã quyết định. Quyết định là sẽ chờ".



"Không phải không nghĩ đến bỏ cuộc, chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn!".

Triệu Mặc Sênh do Tăng Thanh Hà đóng

Tuy số vai diễn của ngọc nữ màn ảnh Việt chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng Tăng Thanh Hà luôn chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Chỉ với vai Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc , Hà Tăng đã đủ sức đánh bại nhiều ngôi sao nữ khác để trở thành người đứng đầu danh sách những nữ diễn viên có thể đóng vai Triệu Mặc Sênh.

Với ngoại hình trẻ trung, tươi sáng, Tăng Thanh Hà hoàn toàn có thể tái hiện lại vai Triệu Mặc Sênh, một cô sinh viên yêu đời, quyết tâm theo đuổi chàng trai mình thích. Sự chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ của cô Trúc mà Hà Tăng từng trải nghiệm trong Bỗng Dưng Muốn Khóc sẽ giúp ích cho cô rất nhiều khi diễn tả tâm trạng Mặc Sênh lúc đơn côi một mình trên đất Mỹ.



“Anh thấy Hà Dĩ Thâm là người thế nào?”. “Lãnh đạm, lý trí, khách quan”. “Vậy người đó chính là sự không lãnh đạm, không lý trí, không khách quan của anh ta”.



"Cô ấy là tia nắng mặt trời duy nhất trong cuộc đời ảm đạm của anh, nhưng tia nắng này không chỉ chiếu duy nhất cho anh”.



"Em từng đứng một mình trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh…".



"Mặc Sênh thận trọng rút bức ảnh ra, ở một góc bức ảnh có mấy chữ nổi, chắc chắn được bóc ra từ giấy tờ nào đó, lật bức ảnh, chị ngỡ ngàng, mặt sau có chữ! Nét chữ phóng khoáng, rắn rỏi như cào rách giấy của anh, Mặc Sênh không bao giờ quên. Đó là nét chữ của Dĩ Thâm. Dòng chữ viết bằng bút máy, mực đen: My sun shine!".

Hà Dĩ Văn do Ninh Dương Lan Ngọc đóng

Với vai diễn cực kỳ thành công: nàng Lụa mê trai trong Vừa Đi Vừa Khóc, Ninh Dương Lan Ngọc được đa số người xem chấm cho vai Hà Dĩ Văn, cô em gái “hờ” của Hà Dĩ Thâm. Cô yêu anh âm thầm và theo đuổi anh trong suốt nhiều năm trời từ hồi còn bé xíu, cho đến tận ngày quyết định buông tay vì biết không thể lay chuyển trái tim của chàng luật sư chung tình.

Với khả năng diễn xuất đầy nội tâm qua vai Nương trong Cánh Đồng Bất Tận và nhí nhảnh với vai Lụa trong Vừa Đi Vừa Khóc, Lan Ngọc có thể thể hiện được một Hà Dĩ Văn xinh đẹp, đáng yêu, thông minh, chung tình và dám bày tỏ thẳng thừng tình cảm của mình với tình địch - Triệu Mặc Sênh. Nhưng rồi cũng vì tình yêu, Dĩ Văn nhận ra cô không thể thay thế được Mặc Sênh trong trái tim Hà Dĩ Thâm.



"Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình giống như loài hoa không biết tên này. Lặng lẽ ra hoa, lặng lẽ tàn, ngày tháng trôi qua không ai hỏi thăm”.



"Đối với một số người, vết thương sẽ lành dần theo thời gian, ví dụ như trường hợp của tôi. Đối với một số người, thời gian chỉ càng làm cho vết thương thêm rỉ máu, như với Dĩ Thâm. Thì ra những năm đó, sự bình thản của Dĩ Thâm chỉ là bề ngoài, có một loại vết thương xâm nhập vào xương tủy và hoành hành ở nơi không ai nhìn thấy".



"Một người dịu dàng, không bao giờ tranh giành với ai như Dĩ Văn mà quả quyết như vậy, chắc hẳn cô ấy phải yêu Dĩ Thâm nhiều lắm".

Ưng Quân do Trần Bảo Sơn đóng

Ưng Quân “lộ mặt” khá ít trong Bên nhau trọn đời, nhưng vai trò của anh lại có vị trí quan trọng trong cuộc đời của Mặc Sênh và việc “tái duyên” của cô với Hà Dĩ Thâm. Là diễn viên tay ngang nhưng ngoài đời lại là một doanh nhân nổi tiếng nên Trần Bảo Sơn đủ sức đóng vai Ưng Quân - một doanh nhân thành đạt, có ngoại hình xuất chúng và là người đã giúp Mặc Sênh rất nhiều trong thời gian cô sống ở Mỹ.

Ưng Quân là người chồng trên danh nghĩa của Mặc Sênh và âm thầm yêu cô. Ưng Quân đã giúp Dĩ Thâm hiểu rõ trái tim Mặc Sênh chưa bao giờ dành cho người đàn ông khác, chỉ chung tình với chàng luật sư ấy mà thôi.



"Mặc Sênh, em về nước đi, về xem tình hình thế nào. Em không thể mãi là một con chim đà điểu. Em hãy về nước xem sao".



Nếu ở đó trời quang mây tạnh, em hãy ở lại. Nếu ở đó mưa gió lạnh lẽo thì em nhanh chóng quay trở lại đây. Quên hẳn nơi đó, quên hẳn người đó đi".



Ưng Quân ngẩng đầu thở dài không nhìn người đối diện: "Cuộc đời quả là kì lạ, không ngờ, trong chuyện này anh lại là người duy nhất mà tôi có thể tâm sự".

Với một tác phẩm kinh điển và nổi tiếng như Bên nhau trọn đời, quả thật rất khó để lựa chọn được dàn diễn viên phù hợp, vừa ý tất cả khán giả - những người đã sớm xây dựng hình mẫu riêng cho từng nhân vật trong trái tim mình. Không thể nói trước việc đến bao giờ khán giả mới được nhìn thấy Dĩ Thâm, Mặc Sênh, Dĩ Văn, Ưng Quân trên màn ảnh Việt. Nhưng nếu có cơ hội, chắc chắn 4 diễn viên được lựa chọn ở trên sẽ không khiến khán giả thất vọng.


Link: http://tiin.Vn/chuyen-muc/phim/dan-dien-vien-trong-mo-cua-ben-nhau-tron-doi-phien-ban-viet.Html