GK America’s Next Top Model ngồi ghế nóng Project Runway

Nguồn:






Ngoài 3 giám khảo chính của chương trình, bao gồm host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Thiên Hương, mỗi tập Project Runway đều có một giám khảo khách mời. Trong tập 6 chương trình, phát sóng ngày 15/6, nhân vật đặc biệt chính là nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Bảo Trần Chi.


Bảo Trần Chi tốt nghiệp thủ khoa hệ cử nhân tại trường dạy thiết kế thời trang Otis College of Art & Design ở thành phố Los Angeles. Cô từng làm stylist cho nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ hoàng nhạc pop Madonna, ca sĩ Janet Jackson, Kelly Clarkson và nhóm nhạc Destiny's Child.







Giám khảo khách mời Bảo Trần Chi.










Nhà thiết kế gốc Việt đưa ra những nhận xét thẳng thắn với các thí sinh.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt cũng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở chương trình America's Next Top Model mùa thứ 7. Tại Việt Nam, Bảo Trần Chi được biết đến với thành công trong việc sáng tạo ra những trang phục ấn tượng cho bộ phim Lửa Phật của đạo diễn Dustin Nguyễn.


Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong làng thời trang Mỹ, giám khảo khách mời hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà thiết kế trẻ của Project Runway những lời khuyên quý giá. Không những thế, phong cách hiện đại cùng những nhận xét thẳng thắn của cô cũng để lại ấn tượng mạnh với các thí sinh.











Bảo Trần Chi từng làm giám khảo khách mời của America’s Next Top Model mùa 7 (năm 2006)...






... Và làm stylist cho nhiều tạp chí như Entertainment Weekly, Flaunt...






Cô là người thiết kế trang phục cho phim Lửa Phật.

Cũng trong tập 6, top 7 sẽ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Điều đặc biệt là sự thay đổi này do chính những thành viên trong ngôi nhà chung làm stylist. Hiện tại, Project Runway Vietnam đã đi được hơn một nửa chặng đường và các thử thách ngày càng khó khăn, gian nan hơn.







Top 7 thay đổi kiểu tóc trong tập tiếp theo.






Thử thách tiếp theo của các thí sinh là thiết kế trang phục với tông màu cam neon chủ đạo.






Minh Công loay hoay với bản vẽ phác thảo.






Trong khi đó, Lý Giám Tiền chưa nghĩ ra ý tưởng mới.



Link: http://news.Zing.Vn/gk-americas-next-top-model-ngoi-ghe-nong-project-runway-post425864.Html