Lee Min Ho tiếp tục mở diễn đàn từ thiện

Nguồn:








Vào ngày 13/6, trang diễn đàn từ thiện mang tên Minoz bắt đầu được đưa vào hoạt động chính thức. Theo nguồn thông tin cho biết, để đáp lại tình cảm của các fan trên khắp thế giới dành cho chàng diễn viên, Lee Min Ho quyết định cùng các fan tố chức những hoạt động từ thiện với quy mô rộng lớn hơn.


Promiz là từ kết hợp bởi chử "promise" và tên fanclub của Lee Min Ho - Minoz. Từ này còn mang ý nghĩa là chia sẻ tình cảm to lớn thông qua tình yêu của Lee Min Ho và các fan dành cho tất cả mọi người. Dự án này đã được Lee Min Ho chuẩn bị từ rất lâu, anh muốn có thể tiếp cận gần các fan hơn và thực hiện những hoạt động ý nghĩa cho xã hội.



Được biết Promiz sẽ thực hiện một chủ đề khác nhau tương ứng với mỗi năm. Và chủ đề năm nay được chọn là nước. Bên cạnh đó, họ cũng thực hiện dự án Knock trong năm chuỗi hoạt động này. Trong đó, những người đăng ký vào trang web sẽ được tặng 100 won. Ngoài ra, số tiền bán được từ những món đồ của Lee Min Ho sẽ được quyên góp vào tổ chức từ thiện Promiz.


Hiện tại, Lee Min Ho đang rất bận rộn với bộ phim điện ảnh Gangnam Blues, dự kiến sẽ công chiếu vào mùa đông năm nay. Dù vậy anh vẫn dùng một ít thời gian để quan tâm những hoạt động cộng đồng như thế này.


Link: http://yan.Vn/lee-min-ho-tiep-tuc-mo-dien-dan-tu-thien-28677.Html